วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

นายเอให้นักสืบไปทำงานให้เขาดดยให้ค่าจ้างตอบแทน

เก็บเงินให้เป็นทองการทำธุรกิจนั้นอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้    และการมีเงินสำรองก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง    นอกเหนือจากการเก็บเงินในบัญชีธนาคารแล้วนั้น เราควรที่จะแปรรูปของเงินให้เป็นสินทรัพย์ที่มีราคา จีพีเอสดักฟัง  ค่างวดอย่างทองคำก็เป็นการดี เพราะทองคำเป็นหลักประกันที่อุ่นใจ ได้ว่าจะมีแต่ราคาที่สูงขึ้น และไม่มีวันที่ราคาจะตกลงมาอย่างเด็ดขาด อีกทั้งยังซื้อง่ายขายคล่องกว่าสินทรัพย์ เช่น บ้านหรือที่ดินเสียอีก ยามเกิดปัญหาก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดทันใจได้ตลอดเวลาวางตัวสมถร:อยู่เสมอเรามักพบเห็นเศรษฐีใหม่รุ่นหนุ่มสาวหลายคน เดินทางไปไหน มาไหนด้วยรถคันหรูราคาแพงระยับ มีเลขาตามติด มีคนขับรถ สวม นาฟิกาหรือเครื่องประดับราคาแพง และกินอาหารในโรงแรมหรู จน เป็นที่สะดุดสายตาแก่ผู้พบเห็น เพื่อประกาศความสามารถในการ หาเงินของตน และเพื่อตอบสนองความพอใจส่วนลึกที่เคยไม่มีมาก่อนการวางตัวเช่นนี้ย่อมไม่เป็นที่ปลอดภัยแก่ตนเองเลย เพราะ เราไม่อาจรู!ด้ว่ามีผูไม่หวังดีคอยจับตา หรือคอยติดตามเราอยู่หรือไม่ แต่หากเราทำตัวตามสบาย และไม่แสดงออกถึงความรํ่ารวยจนเกิน งาม แต่เอาเวลาที่จะสนใจสิ่งเหล่านี้มาใซในแผนการวางกลยุทธ์ต่างๆ ทางการค้าแทน เมื่อมีการเจรจาธุรกิจกับผู้อื่น เราก็จะสร้างความ ประหลาดใจให้แก่ผู้เจรจาได้เลยทีเดียว ท่ารรกอเล็กๆ รย่าบ่]รให้เติบโตและรวยแวอย่างสูงโนการรอความสำเร็จ
การเริ่มต้นทำธุรกิจใดๆgps ก็ตาม หากเราใจร้อนอยากประสบ ความสำเร็จแล้วนั้น ถือว่าเราไม่มีความอดทนมากพอ และ เป็นผูไม่มี วิสัยทัศ'น!นการทำธุรกิจ เล ยที เดี ยวต้นไม่ใหญ่ใช้เวลาในการเติบโตมากเพียงใด การรอผลที่จะ ประสบความสำเร็จในธุรกิจอันยั่งยืนก็ใช้เวลาถึงเพียงนั้น เพราะหาก เรามีความใจร้อนเป็นที่ตั้ง หวังแต่จะให้ธุรกิจที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จ ไวๆ ก็จะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย เพราะการมุ่งหวังแต่เงินทองและ กำไร จะทำให้เราไม่มองสถานการณ์แวดล้อมที่อาจมีความเสี่ยงได้ หรือ หากเห็นความเสี่ยง  อุปกรณ์ไร้สาย แต่การที่เรามีความโลภ ก็อาจทำให้ตัดสินใจลง สนามแข่งขันทางธุรกิจโดยหวังที่จะให้ได้ผลอย่างใจหวัง แต่กลับต้อง มาพบว่า หากรอโอกาสที่สมควรกว่านี้ หรือใช้ความรอบคอบมากกว่านี้ ก็จะสามารถทำกำไรได้อย่างที่หวังไว้ และไม่ต้องเสียประโยชน์เช่นนี้รู้จักวางภูม แลร:มี เงื่อนงำการรู้จักวางภูมินั้นเป็นความสับสำคัญอีกข้อหนึ่งในการทำการ ค้าเลยทีเดียว เช่นหากเรามีแผนที่จะปรับปรุงสินค้าหรือบริการใดๆ ใน ช่วงปีใหม่แล้วนั้น เราก็ไม่ควรแพร่งพรายแผนการให้ใครรู้เป็นอันขาด จนกว่าจะถึงเวลาที่สมควร เพราะจะทำให้คู่แข่งทางการค้าคิดแผนการ แก้เกมของเราได้และในกรณีที่มีผู้มาชักชวนเราลงทุนทำการค้าด้วยหรือตื๊อให้ เราชื้อสินค้าของเขา แม้เราจะมีความสนใจในสินค้าหรือบริการนั้นเป็น ทุนเดิม แต่เราก็ควรวางท่าว่าไม่ใคร่จะสนใจเท่าใดนัก แต่ก็ยังคง ปล่อยให้เขาตื๊อต่อไปเรื่อยๆ การปล่อยให้เขาตื๊ออย่างเนิ่นนานนี้เอง จีพีเอสติดรถ  ที่ จะเป็นกลเม็ดที่ทำให้ฝ่ายผู้ตื๊อต้องงัดเอาวิธีการลดแลกแจกแถมมา กำนัลแก่เรา เพื่อให้เราชื้อสินค้า หรือตอบตกลงในการทำธุรกิจร่วมกัน จนเราได้สิ่งที่มากกว่าสินค้าหรือข้อตกลงตามเดิมเหล่านั้น

เครื่องติดตามตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น